Sunday, June 16, 2013

paandar ni Doutzen Kroes

anong nangyare nawala lang ako sa pinas, pumapa-andar na agad kana agad doutzen? 

hala ka sige gapang ka...


ay taray daring ng dating mo teng., push mo pa yang hubad sweetness mo. 


kanina gapang ngayon naman hagdan ang pinunterya mo.


taas ng tangga ni mo ah...tapos pinapahatak mo pa...


bet ko tong outfit mo...pahiram nga ako pati ng abs mo.


ay mas bet ko ito...ganda ng shonty!


white and gold...pak pasabog!


may bring back the sexy back kapang ganap ah...love your make-up teng.


hala ka bukangkang kung bukangkang ang ganap mo jan ah...


excuse me your blocking my way...magshoshower ako alis...


oh ano namang trip mo ngayon? buti nalang dyosa ka eh..


oh napagod si ateng sa mga ganap kaya ayan sumabit nalanh pero naka-2pc parin! ayaw paaway ikaw na doutzen.


No comments:

Post a Comment